ಸಮಗೋಪಕರ್ಮ

ಉಪಕರ್ಮ "ಪ್ರಾರಂಭ" ಎಂಬುದು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಜಾತಿಯ ಹಿಂದೂಗಳು ಆಚರಿಸುವ ಒಂದು ವೈದಿಕ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಕ್ಷತ್ರಿಯ ಮತ್ತು ವೈಶ್ಯ ಸಮುದಾಯವು ಸಹ ಆಚರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ದ್ವೀಜರು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂಧ್ಯಾವಂದನೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ, ಇದು ದೈನಂದಿನ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾದ್ರಪದ ಶುಕ್ಲ ಪಕ್ಷದ0ದು ಹಸ್ತಾ ನಕ್ಷತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಮಗೋಪಕರ್ಮವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.

ಉಪಕರ್ಮ "ಪ್ರಾರಂಭ" ಎಂಬುದು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಜಾತಿಯ ಹಿಂದೂಗಳು ಆಚರಿಸುವ ಒಂದು ವೈದಿಕ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಕ್ಷತ್ರಿಯ ಮತ್ತು ವೈಶ್ಯ ಸಮುದಾಯವು ಸಹ ಆಚರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು ದ್ವೀಜರು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂಧ್ಯಾವಂದನೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ, ಇದು ದೈನಂದಿನ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾದ್ರಪದ ಶುಕ್ಲ ಪಕ್ಷದ0ದು ಹಸ್ತಾ ನಕ್ಷತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಮಗೋಪಕರ್ಮವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.

ಮಹತ್ವ

ವೇದಗಳ ಕಲಿಕೆ ಶ್ರಾವಣ ಮಾಸದಲ್ಲಿ ಉಪಾಕರ್ಮದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಾಘದಲ್ಲಿ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಮುಂದಿನ ಶ್ರಾವಣದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಆರು ತಿಂಗಳು ವೇದಗಳ ಅಧ್ಯಯನ ವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಹಳ ದೀರ್ಘ ಕಾಲವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿತು. ಈ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಉತ್ಸಜನ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ವರ್ಷದ ಎಲ್ಲಾ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ವೇದಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು.

ಈ ದಿನದಂದು, ಒಂದು ಪ್ರಯಾಚಿತ್ತಂ ಅನ್ನು ಎರಡು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ - ವರ್ಷದ ನಿಷೇಧಿತ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವೇದಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಪಾಪವನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿನಂತಿ. ಹೋಮ ಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಈ ದಿನದಂದು ಪವಿತ್ರ ದಾರವಾದ ಜನಿವಾರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಮೊದಲ ಹೆಜ್ಜೆ 'ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ', 'ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ' . ಅದು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ: "ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ದೈವಿಕ ಅನುಗ್ರಹವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ವೇದಮತ್ತು ಸ್ಮೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಅಗತ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನೇ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಈ ಯಜ್ಞೋಪವೀತ ಅಥವಾ ಜನಿವಾರ (ಪವಿತ್ರ ದಾರ) ಮೇಲೆ ನಾನು ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ.

ಆಗ ಹೊಸ ಯಾಗೋಪವಿಟ ವನ್ನು ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದಾರವನ್ನು ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರ ರ್ಥವೇನೆಂದರೆ - "ಪವಿತ್ರ ದಾರವನ್ನು ನಾನು ಧರಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅದು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಶುದ್ಧವಾದ, ದೇವರಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಲ್ಪಡುವ, ಜೀವನವನ್ನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬಾಳಿಕೆ ಬರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವುಳ್ಳವನು ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣನ ಸಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಗಣ್ಯ. ಇಂತಹ ಶುದ್ಧ ಯಜ್ಞೋಪವೀತ ವು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಘನತೆಯನ್ನು ತರಲಿ".

ಹಳೆಯ ದಾರವನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕುವಾಗ ಮಂತ್ರದ ಅರ್ಥ "ನಾನು ಗೌರವದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತೇನೆ, ಹಳೆಯ ಮುರಿದ ದಾರವನ್ನು ಸವೆದು ಹರಿದು ಹಾಕಿ, ಹೊಸದಾರವು ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮನ ಚೈತನ್ಯವನ್ನು ತರಲಿ" ಎಂಬ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಆಂತರಿಕ ಅರ್ಥ

ಈ ದಿನವು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ತಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರಿಗೆ ನೀರಿನ ಲಿಬೇಷನ್ ಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜನ್ಮಕ್ಕೆ ಋಷಿಮುನಿಗಳು ಋಷಿಮುನಿಗಳಿಗೆ ಋಣಿಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜ್ಞಾನಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ವೇದಗಳಿಗೆ ಋಣಿಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.

ವೇದಗಳ ಕಲಿಕೆ ಶ್ರಾವಣ ಮಾಸದಲ್ಲಿ ಉಪಾಕರ್ಮದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಾಘದಲ್ಲಿ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಮುಂದಿನ ಶ್ರಾವಣದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಆರು ತಿಂಗಳು ವೇದಗಳ ಅಧ್ಯಯನ ವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಬಹಳ ದೀರ್ಘ ಕಾಲವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿತು. ಈ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ಉತ್ಸಜನ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ವರ್ಷದ ಎಲ್ಲಾ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ವೇದಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು.

ಈ ದಿನದಂದು, ಒಂದು ಪ್ರಯಾಚಿತ್ತಂ ಅನ್ನು ಎರಡು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ - ವರ್ಷದ ನಿಷೇಧಿತ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವೇದಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಪಾಪವನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿನಂತಿ. ಹೋಮ ಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಈ ದಿನದಂದು ಪವಿತ್ರ ದಾರವಾದ ಜನಿವಾರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಮೊದಲ ಹೆಜ್ಜೆ 'ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ', 'ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ' . ಅದು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ: "ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ದೈವಿಕ ಅನುಗ್ರಹವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ವೇದಮತ್ತು ಸ್ಮೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಅಗತ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ನಡವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನೇ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಈ ಯಜ್ಞೋಪವೀತ ಅಥವಾ ಜನಿವಾರ (ಪವಿತ್ರ ದಾರ) ಮೇಲೆ ನಾನು ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ.

ಆಗ ಹೊಸ ಯಾಗೋಪವಿಟ ವನ್ನು ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದಾರವನ್ನು ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರ ರ್ಥವೇನೆಂದರೆ - "ಪವಿತ್ರ ದಾರವನ್ನು ನಾನು ಧರಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅದು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಶುದ್ಧವಾದ, ದೇವರಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಲ್ಪಡುವ, ಜೀವನವನ್ನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಬಾಳಿಕೆ ಬರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವುಳ್ಳವನು ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣನ ಸಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಗಣ್ಯ. ಇಂತಹ ಶುದ್ಧ ಯಜ್ಞೋಪವೀತ ವು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಘನತೆಯನ್ನು ತರಲಿ".

ಹಳೆಯ ದಾರವನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕುವಾಗ ಮಂತ್ರದ ಅರ್ಥ "ನಾನು ಗೌರವದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತೇನೆ, ಹಳೆಯ ಮುರಿದ ದಾರವನ್ನು ಸವೆದು ಹರಿದು ಹಾಕಿ, ಹೊಸದಾರವು ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮನ ಚೈತನ್ಯವನ್ನು ತರಲಿ" ಎಂಬ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಆಂತರಿಕ ಅರ್ಥ

ಈ ದಿನವು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು ತಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರಿಗೆ ನೀರಿನ ಲಿಬೇಷನ್ ಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜನ್ಮಕ್ಕೆ ಋಷಿಮುನಿಗಳು ಋಷಿಮುನಿಗಳಿಗೆ ಋಣಿಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜ್ಞಾನಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ವೇದಗಳಿಗೆ ಋಣಿಯಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.